Chào mừng đến với Antek Việt Nam - Nhà cung cấp thiết bị công nghiệp FDI!

0
Sản phẩm yêu thích
Giỏ hàng
Tổng tiền : 0
 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ANTEK VIỆT NAM

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG


1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên mua hàng XNK

2. Yêu cầu:

2.1. Độ tuổi/Giới tính: 22-35 tuổi /Nữ

2.2. Chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Xuất Nhập khẩu
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh / Tiếng Trung
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng, XKH trong lĩnh vực công nghiệp, phục vụ khách hàng FDI.

2.3. Nghiệp vụ:

  • Hiểu rõ về định nghĩa sản phẩm: Tên thương mại, HS Code, Biểu thuế XNK.
  • Tiếp nhận thông tin đối tác từ phòng kinh doanh.
  • Làm việc trực tiếp với đối tác về các vấn đề liên quan tới hàng hoá.
  • Đàm phán giá cả, tiêu chuẩn chất lượng và các điều khoản thương mại.
  • Làm hồ sơ thanh toán, mở tờ khai hải quan cho đơn hàng và theo dõi tiến trình đơn hàng.
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa của Công ty.
  • Hỗ trợ phòng kinh doanh tìm kiếm đối tác, sản phẩm phục vụ yêu cầu kinh doanh của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

2.4. Kỹ năng:

  • Tư duy khoa học - logic, công nghiệp.
  • Khả năng làm việc với áp lực cao.
  • Khả năng tiếp nhận và phân tích thông tin nhanh.
  • Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp.
  • Làm việc nhóm.
  • Nhanh nhẹn, có khả năng đàm phán và xử lý công việc độc lập và chủ động.
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ xử lý công việc (Microsoft Office…).

3. Các chế độ và quyền lợi của người lao động

3.1. Lương/Thưởng:

  • Lương chính: Thỏa thuận
  • Lương thử việc: Bằng lương chính
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thưởng: Tháng lương 13 và theo tình hình hoạt động kinh doanh chung của công ty.

3.2. Chế độ theo quy định:

  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
  • Thời gian làm việc:
  • Thứ 2 đến Thứ 6: 8h00 – 17h00
  • Thứ 7: 8h00 – 12h00

3.3. Phúc lợi Công ty:

  • Sinh nhật
  • Các ngày lễ lớn của cả nước (2/9; 30/4-1/5; 10/3)
  • Ốm đau
  • Hiếu hỉ
  • Du lịch
  • Hỗ trợ ăn trưa
  • Hỗ trợ xăng xe, điện thoại

4. Môi trường làm việc

  • Hiện đại, khoa học, minh bạch, rõ ràng, chuẩn ISO.
  • Trang bị và hỗ trợ đầy đủ công cụ, tool, phần mềm xử lý công việc nhanh, chính xác, hiệu quả.
  • Được hướng dẫn, đào tạo, xử lý công việc tận tình, chi tiết cùng tiến bộ.

5. Thông tin ứng tuyển:

  • Ứng tuyển: Gửi CV trực tiếp vào emailphuongpham231292@gmail.com
  • Địa điểm làm việc: Số 12, 5TM3A-2, Sunrise C, The Manor Central Park, Đ. Nguyễn Xiển, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.
  • Liên hệ Ms Phương: 0971344466
  • Chúng tôi chỉ liên hệ phỏng vấn với những ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển.
  • Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 22/7/2023 đến hết ngày 22/8/2023

 

Tags:

Bài viết liên quan