Chào mừng đến với Antek Việt Nam - Nhà cung cấp thiết bị công nghiệp FDI!

0
Sản phẩm yêu thích
Giỏ hàng
Tổng tiền : 0
 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM


I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1. Quy định chung về bảo hành:

•    Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

•    Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của hãng sản xuất và đại diện nhà phân phối độc quyền (kể cả Tem bảo hành gốc).

2. Những trường hợp không được bảo hành:


•    Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

•    Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

•    Các loại thiết bị vật tư tiêu hao.

•    Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

•    Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của hãng hoặc nhà phân phối.

•    Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

•    Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).

•    Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

•    Một số trường hợp đặc biệt của từng nhà sản xuất như các loại máy in kim, in phun, in laser của các hãng Epson, HP, Canon, moden... không bảo hành: băng mực, hộp mực, lô sấy, đầu kim, adater... và không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.

•    Không sử dụng được do quên hoặc mất mật khẩu bảo mật.

•    Trường hợp sản phẩm của quý khách dán tem bảo hành của nhà phân phối hay nhầm lẫn thông tin trên phiếu bảo hành. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với phiếu gốc lưu tai công ty. Hóa đơn phẩn mền của công ty hay thông tin  của nhà phân phối, hãng, các khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Mong quý khách thông cảm.

II. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI TRẢ HÀNG:

•    Tất cả các cam kết chỉ áp dụng với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.

•    Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương  chứ không  phải chính xác sản phẩm ban đầu khách hàng gửi.

•    Đối với nhưng sản phẩm quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.

•    Trường hợp sản phẩm hỏng của quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy đinh của công ty đã trừ khấu hao, hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá trị trường của thiết bị tương đương.

Nếu quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ với:

 

Công ty TNHH Công nghệ Antek Việt Nam
-    Trụ Sở: 45A, Lương Ngọc Quyến, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội, Việt Nam
-    VPGD HÀ NỘI: Số 12, 5TM3A-1, Lô C, Khu Đô thị The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
-    Hotline: 0816 95 97 99

Tags:

Bài viết liên quan